Giá Xe VinFast VF7 Đồng Nai: Sạc Pin miễn Phí, Lăn bánh là bao nhiêu, TSKT, Trả Góp?

Vinfast VF7 2024: hình ảnh, video chi tiết, thông số kỹ thuật, ngoại thất, nội thất kèm đánh giá xe. Cập nhật giá xe Vinfast VF7 tháng 06/2024. Xe có mấy phiên bản? Đặt hàng bao lâu có xe?

  • Vinfast VF7 giá bao nhiêu 2024? Đặt hàng bao lâu có xe?

Vinfast VF7, mẫu C-SUV được mong chờ chính thức ra mắt tại Việt Nam tháng 11-2023. Vinfast VF7 bán ra với 2 phiên bản là Base và Plus.

Vinfast VF7 giá bao nhiêu? Khi nào bán tại Việt Nam?

BẢNG GIÁ XE VINFAST VF 7 MỚI NHẤT (TRIỆU ĐỒNG)
Phiên bản Chính sách về pin Giá niêm yết Giá lăn bánh tạm tính
TP. HCM Đồng Nai Các Tỉnh MN
VF 7 Base Không bao gồm PIN (Thuê pin 2,9 tr/tháng) 850 872 853 853
Bao gồm PIN 999 1.021 1.002 1.002
VF 7 Plus Không bao gồm PIN (Thuê pin 2,9 tr/tháng) 999 1.021 1.002 1.002
Bao gồm PIN 1.199 1.221 1.202 1.202

Lưu ý: Bảng giá xe Vinfast VF7 lăn bánh chưa bao gồm ưu đãi tại đại lý. Vui lòng liên hệ đại lý Vinfast Đồng Nai để được tư vấn và báo giá chi tiết.

  • Ngoại Thất

Về tổng thể, mẫu xe VF7 2024 vẫn có diện mạo mang hơi hướng thiết kế theo phong cách quen thuộc mà hãng xe VinFast theo đuổi. Tuy nhiên, ở VinFast VF7 có những thay đổi một số chi tiết ngoại hình sẽ như một “làn gió mới” thổi vào ngôn ngữ thiết kế cũ sự cá tính, phong cách tương lai hiện đại và phong thái sang trọng rất khác.

Diện mạo của VF7 2024 được tạo nên bởi Jaehoon Lee, nhà thiết kế ngoại thất cao cấp cho GM, Úc. Dưới sự nhào nặn của ông, mẫu xe này được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ cũng như sự tối ưu tính năng khí động học ngoại thất của xe.

  1. Thiết kế đầu xe

Nhìn trực diện từ phía đầu xe, đạp vào mắt là sự hiện diện của dải đèn LED ban ngày có tạo hình chữ V với kích thước lớn được trải rộng sang 2 bên theo chiều rộng của đầu xe. Trung tâm là logo chữ V được mạ bạc sáng bóng. Một chi tiết mang đậm nhận diện thương hiệu VinFast.

Giá Xe VinFast VF7 Đồng Nai: Giảm 4%, Lăn bánh còn bao nhiêu, TSKT, Trả Góp?Bên cạnh đó là cụm đèn pha với công nghệ LED projector có kích thước lớn nằm trong 2 hốc đèn hình thang cách điệu lớn, đặt đối xứng 2 bên và nằm hơi thấp xuống dưới gần sát gầm xe, đem lại hiệu suất chiếu sáng tốt. Lưới tản nhiệt có cùng tạo hình như hốc đèn pha nhưng được thiết kế nối liền nhau được sơn đen, kết hợp với viền mạ crom cá tính.

Nắp ca-pô gây ấn tượng với những đường gân dập nổi lớn, sắc nét mang đến cảm nhận nam tính, góc cạnh hơn những người em cùng nhà là VF5, VF6. Xem thêm VinFast VF6   VinFast VF5

2. Thiết kế thân xe

Nhìn từ hông xe, ta có thể thấy vẻ đẹp khỏe khoắn được nhấn mạnh vô cùng rõ ràng. Trên thân xe nổi bật với hàng loạt đường gân dập nổi mang lại cảm giác đầy “cơ bắp”. Thế nhưng lại không bị thô cứng khi kết hợp với thiết kế Nóc xe thoải dần về phía sau cực sành điệu. 


Gương chiếu hậu của xe có thiết kế nằm tách biệt khỏi trụ A để người lái có tầm quan sát tốt nhất. Hơn hết, gương chiếu hậu cũng có ấn tượng riêng khi mix bởi 2 màu trên dưới đối lập nhau rất độc đáo. Trong đó, tay nắm cửa vẫn được duy trì với lối thiết kế cũ khi có phần tay thò/ thụt giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng khí động lực học cho xe khi di chuyển. Cổng sạc điện của xe được đặt kín đáo ngay phía dưới khu vực cột A.

Ngoài ra, xe được trang bị bộ lazang 5 chấu phay bóng 2 màu, được ôm bởi bộ lốp Pirelli P-Zero có kích thước 265/40. Bộ mâm xe có kích thước lớn, lên đến 21 inch. Đây là mâm xe có kích thước lớn nhất hiện nay trong phân khúc SUV hạng C. Phía trên, vòm bánh xe được sơn đen để nhấn nhá và “tông xoẹt tông” với tổng thể màu sắc của xe.

3. Thiết kế đuôi xe

Thiết kế đuôi xe VinFast VF7 2024 cực kỳ ấn tượng và là lời khẳng định về một diện mạo “tương lai” rõ ràng nhất của mẫu xe này. Nổi bật trong đó là kính sau xe với kiểu dáng như một “chiếc kính mắt trong tương lai”, với các đường bo tròn phối với kính đen vô cùng đẹp mắt, độc đáo. Đuôi xe được nhấn mạnh sự “khỏe khoắn”, “đầy đặn” với các đường gân dập nổi như những “thớ cơ” lớn nằm mở rộng sang 3 bên.

Giá Xe VinFast VF7 Đồng Nai: Giảm 4%, Lăn bánh còn bao nhiêu, TSKT, Trả Góp?
Bên cạnh đó là dải đèn LED có tạo hình chữ “V” màu đỏ – biểu tượng cho hãng xe VinFast, có kích thước lớn nằm trải dài theo chiều rộng của đuôi xe, ôm trọn logo ngay trung tâm. Nằm nổi bật trên nền đen/ bạc của màu ngoại thất. Đèn hậu được thiết kế nằm “ấn” trong 2 hốc xe hình tam giác cách điệu được phân bố đối xứng ở 2 bên.

Toàn bộ phần cản sau và khu vực đặt biển số có thiết kế mở rộng hơn và dùng màu sơn đen làm chủ đạo, mang đến phong cách tối giản, sang trọng. Ngoài ra, với cản sau được thiết kế với các đường chia gió, các cánh gió lại được tích hợp đèn phanh LED trên cao tạo thêm điểm nhấn và diện mạo hài hòa cho xe khi nhìn từ phía sau.

4. Màu sắc của xe Vinfast VF7 2024 

Vinfast VF7 2024 được phát triển dựa trên mẫu xe VF e34P – một phiên bản khác của mẫu xe VF e34.Vì vậy dù chưa có thông tin chính thức từ hãng sản xuất, VF7 2024 vẫn được kỳ vọng có bảng màu xe đa dạng như “tiền thân” của mình. Bạn có thể tham khảo các màu xe của xe VF e34 gồm 8 màu sắc ngoại thất là: Jet Black, Luxury Blue, Deep Ocean, Future Blue, Neptune Grey, Desat Silver, Brahminy White, Mystique Red.

  • Nội Thất

Bạn sẽ yêu thích ngay từ “ánh mắt đầu tiên” với khoang nội thất của VinFast VF7 2024 bởi sự tinh giản, cao cấp và phong cách tương lai của nó. Đặc biệt, màu sắc nội thất cũng được phối vô cùng tinh xảo đem đến cảm nhận về sự sang trọng, tinh thế và  thời thượng.

  1. Thiết kế vô lăng và táp-lô

Đối với mẫu xe VF7 2024, hãng xe VinFast vẫn trang bị cho mẫu vô-lăng 3 chấu với thiết kế D-cut như các “anh em” khác. Tuy nhiên, với vô lăng được phối 2 màu đen và đỏ mận mang lại ấn tượng sang trọng, đậm phong cách thể thao. Đồng hồ hiển thị thông tin lái tiếp tục không có mặt trên mẫu SUV điện cỡ C của VinFast.


Khu vực táp-lô được thiết kế theo phong cách tinh giản – xu hướng tương lai với việc tiết chế tối đa các chi tiết. Mọi thông tin sẽ được thể hiện và cập nhật ngay trên màn hình giải trí hiện diện ngay vị trí trung tâm với kích thước lớn, giao diện thân thiện với người dùng, dễ quan sát. Bên cạnh đó, thiết kế màn hình có chút thay đổi khi nghiêng hẳn về phía ghế lái, nhằm giúp người lái có thể kiểm soát và điều khiển dễ dàng hơn trong khi lái xe. Các phím chức năng khác được thiết kế nằm ngay phía dưới để tiện sử dụng.

2. Thiết kế ghế ngồi

VinFast VF7 2024 có cấu trúc nội thất với 5 ghế chia ra làm 2 hàng, phía trước 2 ghế và hàng sau 3 ghế. Toàn bộ ghế trên xe được bọc da vô cùng sang trọng và êm ái. Màu ghế được mix với 2 tông màu thể thao đẹp mắt, sạch sẽ là màu đỏ mận và đen.

Ghế được thiết kế dày dặn, có trang bị tỳ tay, gối đầu, khoảng để chân rộng rãi, hộc đựng đồ… nhằm đem đến cho hành khách trên xe có vị thế ngồi vững chắc và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, để gia tăng cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe, khoang hành khách còn có cửa sổ trời với kích thước lớn làm cho không gian bên trong thoáng đãng hơn hẳn.

Ngoài ra, theo bật mí của hãng sản xuất, VF7 2024 ở phân khúc cao cấp ghế xe sẽ được tích hợp các tính năng hiện đại. Đặc biệt hàng ghế trước được tích hợp tính năng chỉnh điện thay đổi vị trí ghế, ghế được trang bị thêm hệ thống sưởi và làm mát…

Tin bán xe là website chuyên cập nhật tin tức, báo giá xe ô tô mới nhất và cung cấp dịch vụ mua bán ô tô miễn phí uy tín hàng đầu Việt Nam

3. Trang bị tiện nghi giải trí

Với thành công từ đàn em cùng nhà nên dù chưa chính thức ra mắt bản thương mại nhưng tin rằng VinFast VF7 vẫn sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại. Dự đoán nhiều tính năng thông minh như định vị, lên kế hoạch hành trình, đặt linh kiện thay thế, điều khiển bằng giọng nói….sẽ có mặt trên VinFast VF7.

4. Động cơ vận hành

Tương tự Vinfast VF5 và VF6, hiện nay khách hàng vẫn chưa thể tiếp cận khoang cabin của VinFast VF7. Do đó thông số chi tiết về động cơ VinFast VF7 vẫn còn là 1 ẩn số. Nhưng nhiều người vẫn kỳ vọng hệ thống động cơ của VinFast VF7 sẽ mạnh hơn những phiên bản trước. Vì chỉ có như vậy VinFast VF7 mới đủ sức cạnh tranh với các đối thủ xe điện khác trên thị trường. 

5. Cảm giác lái

VinFast VF7 chỉ là bản concept chưa phải là phiên bản thương mại nên chưa có nhiều thông tin về trải nghiệm cảm giác lái. Tuy nhiên với những gì mà đàn anh cùng nhà thể hiện tin chắc VinFast VF7 sẽ mang đến trải nghiệm lái thoải mái và êm ái.

6. Mức tiêu hao nhiên liệu

Tương tự các anh em xe điện cùng nhà, VinFast VF7 dù chưa được công bố chính thức thông số kỹ thuật nhưng chắc chắn đây vẫn là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt VinFast VF7 là dòng xe điện nên chắc chắn thân thiện môi trường bởi nguồn nhiên liệu xanh. 

7. So sánh xe Vinfast VF7 2024 với đối thủ cùng phân khúc

Với sự ra đời của VinFast VF7 2024, mẫu xe VF e34 sẽ có thêm “đồng chí” cùng chinh chiến ở phân khúc SUV hạng C tại Việt Nam trong tương lai. Hơn hết là một sản phẩm xanh tiếp cận xu thế tương lai và hứa hẹn về trang thiết bị công nghệ cùng giá xe VinFast VF7 cũng cực kỳ cạnh tranh, VinFast VF7 2024 được kỳ vọng sẽ như “ngôi sao sáng” trong chính phân khúc này và trở thành đối thủ nặng ký của các đối thủ Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

8. Trang bị tính năng an toàn

Yếu tố an toàn vẫn được hãng Vinfast đặt lên hàng đầu. Do đó mặc dù hiện xe vẫn chưa được công bố thông tin về trang bị an toàn nhưng tin chắc không làm khách hàng thất vọng. VinFast VF7 vẫn sẽ được trang bị đủ hệ thống an toàn cơ bản và nâng cao. Đặc biệt tính năng tự động thích ứng hỗ trợ xe chạy an toàn trên đường. Ngoài ra có hệ thống radar trong gói công nghệ an toàn và tính năng tự hành.

  • Thông số kỹ thuật Vinfast VF7

Hai bản VF7 có thông số kỹ thuật cơ bản như sau:

Thông số kỹ thuật Vinfast VF 7S Vinfast VF7 Plus
Kích thước    
Loại xe SUV C, 5 chỗ SUV C, 5 chỗ
DxRxC (mm) 4545x1890x1635 4545x1890x1635
Chiều dài cơ sở (mm) 2840 2840
Khoảng sáng gầm xe (mm) 190 190
La zăng (inch) 19 20
Động cơ/ hộp số    
Kiểu động cơ Một mô tơ điện Hai mô tơ điện
Dung lượng pin (kWh) 59.6 75.3
Phạm vi di chuyển (km) 375 431
Công suất (Hp) 174 349
Mô men xoắn cực đại (Nm) 250 500
Hệ dẫn động FWD AWD
Tốc độ tối đa (km/h) 150  
Hệ thống treo/ phanh    
Treo trước/sau Độc lập, MacPherson/ thanh điều hướng đa điểm Độc lập, MacPherson/ thanh điều hướng đa điểm
Phanh trước/ sau Đĩa/ Đĩa Đĩa/ Đĩa
Ngoại thất    
Đèn chiếu xa/ gần LED LED
Đèn ban ngày LED LED
Đèn pha tự động
Đèn hậu LED LED
Gương chiếu hậu Chỉnh/ gập điện, báo rẽ, sấy gương, tự động hạ thấp khi lùi Chỉnh/ gập điện, báo rẽ, sấy gương, tự động hạ thấp khi lùi
Gạt mưa tự động
Cốp đóng/ mở điện Không
Mở cốp rảnh tay Không
Nội thất    
Ghế ngồi Bọc giả da Bọc da
Ghế lái Chỉnh điện 8 hướng Chỉnh điện 8 hướng
Ghế phụ Chỉnh cơ 4 hướng Chỉnh cơ 4 hướng
Vô lăng Bọc da Bọc da
Điều chỉnh vô lăng Chỉnh cơ 4 hướng Chỉnh cơ 4 hướng
Hàng ghế thứ 2 Gập theo tỷ lệ 60:40 Gập theo tỷ lệ 60:40
Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm
Điều hòa Tự động 2 vùng Tự động 2 vùng
Kiểm soát chất lượng không khí
Màn hình giải trí (inch) 12.9 12.9
Hệ thống loa 8 8
Ra lệnh giọng nói
Đàm thoại rảnh tay
Trợ lý ảo
Màn hình HUD
Phanh tay điện tử
Cửa sổ trời Không
An toàn    
Túi khí 6 8
Chống bó cứng phanh ABS
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
Phân phối lực phanh điện tử
Cân bằng điện tử
Kiểm soát lực kéo
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Cảnh báo điểm mù
Camera lùi
Camera 360
Cảm biến áp suất lốp
Hệ thống cảm biến trước/ sau
Hỗ trợ giữ làn Không
Nhận diện biển báo giao thông Không
Cảnh báo tiền va chạm Không
Cảnh báo giao thông khi mở cửa Không
Cảnh báo chệch làn đường Không
Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi Không

 

  • Các câu hỏi thường gặp về VinFast VF7

VinFast VF7 giá bao nhiêu?

VinFast VF7 giá hiện đang từ 850 triệu đồng đến 1 tỷ 199 triệu đồng.

Xe VinFast VF7 mấy chỗ?

VinFast VF7 được thiết kế với cấu hình 5 chỗ ngồi, phân bổ trên 2 hàng ghế.

  • Tổng kết

Trên đây là chi tiết về VinFast VF7. Với nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế chỉn chu, giá cá phải chăng, dòng sản phẩm SUV mẫu xe điện thông minh VinFast VF7 làm hài lòng người tiêu dùng cả về giá cả lẫn trải nghiệm di chuyển. Chúc bạn có những chuyến đi chất lượng với VinFast VF7.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *